Doraemon S9 - Tập 421: Ăng ten phục vụ hết mình

Doraemon mùa 9 tập 421: Ăng ten phục vụ hết mình bắt đầu với cảnh Nobita tan trường nhìn thấy các bạn nữ đều vây quanh Dekisugi. Cậu thấy ganh tỵ và chạy về nhõng nhẽo với Doraemon. Chú mèo bất lực đành mang Ăng ten phục vụ hết mình ra cho Nobita dùng. Món bảo bối khi chiếu vào ai sẽ khiến người đó hết sức quan tâm đến người đang cầm ăng ten. Nobita liền dùng thử với Shizuka. Cậu vui sướng khi được cô bạn quan tâm đặc biệt. 

Phần tiếp theo của Doraemon mùa 9 tập 421: Ăng ten phục vụ hết mình nói về món bảo bối Kẹo trễ nải. Nobita về nhà tìm Doraemon để cùng chơi. Nhưng chú mèo không có ở nhà. Đột nhiên cậu nghe tiếng của mèo máy vang khắp phòng. Doraemon giải thích bản thân đã dùng kẹo trễ nải đẩy lùi diễn tiến của một sự việc và cho nó phát ra vào thời điểm cài đặt sẵn. Đúng lúc Jaian cũng tổ chức buổi diễn ca nhạc. Mọi người vô cùng hoảng sợ vì không muốn chịu trận giọng hát kinh khủng đó. Hết cách, Nobita và Doraemon phải dùng kẹo trễ nải lùi giọng hát của Jaian và cho phát ra vào nửa đêm. 

Hiện POPS đã cập nhật Doraemon mùa 9 tập 421: Ăng ten phục vụ hết mình. Hãy theo dõi ngay POPS để thưởng thức phim hoạt hình Doraemon mùa 9 tập 421: Ăng ten phục vụ hết mình và những tập phim Doraemon mới nhất bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pops app VN - ứng dụng xem phim tốt nhất

Pops app VN - ứng dụng xem phim online

Top 3 trang xem Anime Nhật Bản online có bản quyền miễn phí